Những năm gần đây, xu hướng thiết kế không còn xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam nói chung và đặc biệt là với các bạn trẻ Hà Nội. Các thương hiệu nội địa xuất hiện như nấm sau mưa, nhưng cũng nhanh chóng biến mất trong guồng quay khốc liệt và sự đào thải sau đó của ngành thời trang, chỉ có những thương hiệu thực sự nổi bật và có chất riêng mới có thể tồn tại lâu dài.
Charme Store và lối đi riêng
Kết hợp với giá cả hợp lý và uy tín thực sự có thể làm hài lòng những vị khách thông minh và khó tính như các bạn trẻ.
Nhắc đến thời trang hay thương hiệu nội địa, người ta thường nghĩ ngay đến những thương hiệu hip-hop gai góc với số lượng hạn chế, cá tính độc đáo, bắt đầu khiến các “tín đồ” phải chờ đợi và đi canh hàng ngày, có khi còn không giật được.
Còn Charme Store thì ngược lại, chọn cho mình một hướng đi riêng, tập trung vào đối tượng khách hàng nữ với trang phục nữ nhẹ nhàng, tinh tế.
Bạn đã bao giờ đau đầu và mệt mỏi khi phải đi dự tiệc cưới mà không chọn được váy hay tìm được một chiếc váy ưng ý nhưng giá cả lại vượt quá khả năng mua? Rõ ràng nhiều lần, phải không?
Với niềm đam mê làm đẹp của các cô gái; và những ý tưởng kinh doanh độc đáo, Charme cho ra đời dòng đầm dạ hội bình dân nhưng chất lượng gấp nhiều lần giá thành nên Charme Store nhanh chóng phát triển từ một cửa hàng ở ngoại thành Hoài Đức thành 5 chi nhánh đều tọa lạc tại trung tâm thành phố sầm uất nhất Hà Nội.
Hành trình đưa thương hiệu đến với mọi người
Nổi tiếng với những chiếc váy sự kiện công chúa bồng bềnh nữ tính, dịu dàng; và sang trọng, ít ai biết được những trở ngại; và khó khăn trên cuộc hành trình chinh phục thành công của nữ founder sinh năm 1996 của thương hiệu thời trang Charme.
Được nhen nhóm ý tưởng từ năm 2017; bởi cô sinh viên năm 3 Sư Phạm nhưng lại đam mê thiết kế; và kinh doanh. Với mong muốn giúp mọi cô gái hiện thực hoá ước mơ trở thành nàng công chúa đẹp nhất; để ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.
Founder sinh năm 1996 đã thuyết phục chị gái làm cùng; và thực hiện hoá ước mơ của mình. Bắt đầu với số vốn vỏn vẹn chỉ 30 triệu 2 founder đã mở được cửa hàng.
Khởi điểm của Charme là dòng thời trang thiết kế mang phong cách trẻ trung; nữ tính dành cho lứa tuổi sinh viên từ 18-22 tuổi. Tuy nhiên, sau đó nhận thấy phân khúc váy tiệc cho lứa tuổi này chưa có; hoặc có thì giá rất đắt quá khả năng chi trả của sinh viên; đó cũng chính là lý do giúp dòng sản phẩm “Váy dạ tiệc trắng” giá chỉ từ 4-500 nghìn ra đời.
Chia sẻ của cô chủ Nga
Có thể nói, điều khiến các bạn trẻ bị mê hoặc; bởi những sản phẩm của Charme là nhờ những thiết kế tràn ngập mơ mộng; bồng bềnh nữ tính và trẻ trung. Tinh tế, đơn giản nhưng vẫn có một dấu ấn riêng rất đỗi dịu dàng; quyến rũ là tôn chỉ trong tất cả những thiết kế của Charme.
Cô chủ Nga nói rằng: Từ khi bắt đầu mở cửa hàng đầu tiên với số vốn ít ỏi; việc mở đến 5 cửa hàng thật sự là điều Nga chưa bao giờ dám nghĩ tới.
Khi ra mắt BST đầu tiên “Váy tiệc trắng” được các chị em ủng hộ rất nhiều; khiến Nga vững tin vào con đường mình đã chọn hơn bao giờ hết. Hy vọng Charme Store sẽ luôn là địa chỉ được các chị em tin tưởng lựa chọn; để “Make over” cho bản thân vì “Đừng ăn mặc xuề xoà những năm tháng có thể xinh đẹp”
Đọc đến đây các bạn có dự định đổi gu thời trang sáng ” bánh bèo” chưa? Cùng chia sẻ với jff.com.vn nhé.
Nguồn: 24h.com.vn