Kể từ khi thành lập, Psycho đã mang về cho Red Velvet những thành tích vô cùng ấn tượng. Tất cả các lĩnh vực âm nhạc bao gồm nhạc số, nhạc đĩa và MV đều đạt được những thành tích đáng nể. Album cũng đã giúp Red Velvet trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên; được ba lần đứng đầu trên bảng xếp hạng iTunes Mỹ. Psycho đã giúp Red Velvet trở thành nhóm nhạc nữ duy nhất đạt mức all-kill trong năm 2019. Dù không được quảng bá với số điểm cao nhất nhưng Psycho cũng giành chiến thắng ở phần trình diễn âm nhạc.
MV đạt chất lượng và thành tích ấn tượng
Vì sự cố của Wendy mà Red Velvet đã không phát huy được hết vai trò của mình. Có lẽ vì vậy mà người hâm mộ đang nỗ lực hết mình để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho các cô gái.
Mới đây, MV Psycho của Red Velvet tiếp tục đạt được lượt xem ấn tượng chỉ trong một thời gian ngắn. Cho đến nay; Psycho đã đạt 49,542,684 trong vòng 20 ngày kể từ khi ra mắt(23/12/2020). Vì số lượt xem trong 24 giờ đầu tiên đã vượt quá 10 triệu; nên có thể mong đợi được thành tích này. Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ về tỷ lệ xem. Red Velvet đã chính thức trở thành girlgroup có MV, tỷ suất xem trực tuyến của SM đạt gần 50 triệu.
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay trên nền tảng Youtube. Thành tích này của Red Velvet càng khẳng định vị thế vững chắc của nhóm nhạc nữ nhà SM.
Red Velvet trở nên nổi tiếng hơn
Sau khi trở lại với Psycho; độ nổi tiếng của Red Velvet trên thị trường âm nhạc nước ngoài đã tăng lên chóng mặt. Với phong cách quốc tế, Psycho thậm chí đã chinh phục được cả những thính giả khó tính nhất. Thời gian tới, khi Red Velvet mạnh lên; thành tích của Psycho chắc chắn sẽ còn “bùng nổ” hơn nữa. Chắc chắn nhóm sẽ vươn lên xa hơn trong nền âm nhạc Quốc tế.
Hàng loạt chuỗi thành tích nối dài
Là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên và duy nhất trong lịch sử 3 lần liên tiếp trong 1 năm. Đạt vị trí số 1 trên BXH iTunes US với 3 album The Reve Festival Day 1; The Reve Festival Day 2 và The Reve Festival: Finale. Là nhóm nhạc đạt được 1 triệu lượt nghe Unique Listeners nhanh nhất trên Genie. Là girl group đạt được 100.000 lượt thích trên MelOn. Là người chiến thắng trên Music Core với số điểm cao nhất từ trước tới nay. Red Velvet cũng là nhóm nhạc thứ 2 sau BTS đạt được thành tích Real-time All-kill trên các BXH.
Đây là những thành tích thu về khi Red Velvet chưa quảng bá Psycho cách trọn vẹn. Vì Wendy bất ngờ gặp sự cố dẫn đến chấn thương nặng ở SBS Gayo Daejeon 2019 . Người hâm mộ tin rằng thời gian tới Psycho sẽ tiếp tục lập nên những thành tích ấn tượng khác. Khi các cô nàng có thể quảng bá với tần suất dày đặc trên các show âm nhạc hàng tuần. Có lẽ vì đạt được thành công vượt bậc; Red Velvet đã tung ra bản MV vũ đạo dành tặng người hâm mộ. Ngoài việc phấn khích trước món quà này; các fan của Red Velvet còn vui mừng hơn cả chính là được thấy đội hình 5 người trình diễn Psycho. Đó chính là điều mà họ không thể xem trực tiếp ở thời điểm hiện tại vì Wendy chưa phục hồi hoàn toàn.
JFF hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều về âm nhạc.
Nguồn: vietgiaitri.vn